Thẩm mỹ quốc tế diva với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp trong từng loại dịch vụ. Quy trình dich vụ kiểm soát nghiêm ngặt, từ khâu khám trước khi làm đẹp, quy trình làm đẹp hợp với từng khách hàng, chăm sóc riêng biệt. Đây cũng là một trong những trung tâm thẩm mỹ xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, tạo sự thoải mái cho khách hàng đến làm đẹp.

Thẩm mỹ viện quốc tế diva

Diva nơi hội tụ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao sẽ giúp bạn biết nên chọn giải pháp làm đẹp nào, liệu trình ra sao để có được sự hoàn hảo và an toàn cho mình nhất. Phục vụ khách hàng tận tâm trên từng dịch vụ, ứng dụng kỹ năng chuyên môn thành thạo và tâm lý với khách hàng là điều mà các chuyên gia tại Diva luôn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng.

Mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ làm đẹp chuyên sâu. ừ dịch vụ điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ. Đến các dịch vụ để có được làn da trắng mịn màng với công nghệ Chăm Sóc Da Chuyên Sâu, Cấy Vi Kim Tảo Biển, Bắn Sáng HA, Tắm Trắng Phi Thuyền….đã có mặt tại Thẩm mỹ quốc tế diva.

Bằng việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào quy trình phục vụ khách hàng chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của Diva ở tất cả các cơ sở.  Lấy trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng là định hướng trong hoạt động kinh doanh, từ những ngày đầu thành lập, Diva đã chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên của mình. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện để khách hàng không có bất kỳ một phàn nàn nào là kim chỉ nam trong phong cách phục vụ của Thẩm mỹ quốc tế diva.

thẩm mỹ quốc tế diva

Tất cả mọi nhân viên luôn cố gắng để tạo sự chuyên nghiệp dựa trên phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Khách hàng tại khu vực miền Nam có thể yên tâm đến các chí nhánh của chăm sóc, cải thiện nhan sắc với những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại mà không cần phải lên các thành phố lớn.

Không gian trải nghiệm cũng là yếu tố ghi điểm vô cùng quan trọng, khách hàng đến đây không những giải quyết được các vấn đề làm đẹp, nhan sắc của bản thân mà còn được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp, không gian sang trọng, thư giãn, thoải mái nhưng hết sức thân thiện của Thẩm mỹ quốc tế diva.

CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ DIVA

Trụ sở chính: Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hotline: 1900 63 34 96

Email: info@vienthammydiva.vn