Trong tất cả các phương pháp làm đẹp Diva spa thấu hiểu được rằng cả vẻ bề ngoài và cả sự trẻ trung khỏe khoắn từ  bên trong đều gắn liền với vẻ đẹp của cơ thể. Chúng tôi kết hợp với các phương pháp chuyên sâu, khoa học để giải quyết tận gốc tất cả các mối lo ngại ảnh hưởng đến sắc đẹp.

Diva spa

Với công nghệ hiện đại, an toàn sẽ giúp các bạn cải thiện làn da của mình. Tất cả các sản phẩm tại Lavender Spa đều là các sẩn phẩm đặc trị của những thương hiệu lớn trên thế giới. Không ngừng nổ lực trong hoạt động Diva spa đã khẳng định được vị thế của mình.

Ngày càng nâng cao tên tuổi trong lĩnh vực làm đẹp chất lượng cao tại hơn 30 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài sự phục vụ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Thì yếu tố không thể bỏ qua ở Diva spa chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, được tu nghiệp ở nước ngoài.

Diva spa không ngừng nâng cao chất lượng để đem đến những dịch vụ tốt nhất hiệu quả và an toàn. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cao. 40 chi nhánh Diva spa sở hữu hệ thống chuỗi TMV lớn nhất khu vực phía Nam, mang cơ hội làm đẹp bằng phương pháp hiện đại đến với phụ nữ Việt Nam.

Diva spa

Nỗ lực cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại & công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu phù hợp với cơ địa người Việt.  Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm có hơn 5 triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn hệ thống chuỗi Thẩm mỹ công nghệ cao Diva spa cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Các lý do bạn nên đến Diva Spa:

–         Sử dụng thành công các công nghệ làm đẹp hàng đầu Hoa Kì, Hàn Quốc…

–         Sở hữu máy móc tối tân đứng đầu chuẩn của Bộ Y Tế.

–         Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm.

–         Chi phí điều trị phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

–         Các liệu trình giá trọn gói chi tiết, hiệu quả cao.

–         Quy trình thăm khám, tư vấn rõ ràng tiêu chuẩn.

CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ DIVA

Trụ sở chính: Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hotline: 1900 63 34 96

Email: info@vienthammydiva.vn